logo Ông Lê Quốc Vinh, Chủ tịch Công ty Le Bros, thành viên của Tập đoàn Truyền thông Lê (Le Group of Companies), sẽ làm giám khảo cho hạng mục quảng cáo in và quảng cáo ngoài trời tại Liên hoan Quảng cáo Độc lập FePI (Festival de la Publicidad Independiente). Đây là lần đầu tiên, một chuyên gia truyền thông Việt Nam được mời làm giám khảo liên hoan này.

FePI lần thứ 9, sẽ diễn ra từ ngày 23-25/9, tại Argentina.

Ra đời từ 2007, FePI là liên hoan quảng cáo đầu tiên dành riêng cho các công ty quảng cáo độc lập. Tiêu chí thành viên là các công ty nằm ngoài hệ thống của các tập đoàn quảng cáo đa quốc gia và thường do chính người sáng lập vận hành và quản lý. 

Bản thân Le Bros là thành viên của mạng lưới các công ty quảng cáo độc lập toàn cầu Worldwide Partners, Inc. (WPI) với 80 thành viên hoạt động tại 50 quốc gia. Ông Lê Quốc Vinh vừa đắc cử vào Hội đồng Quản trị của WPI và giữ chức vụ Giám đốc Khu vực châu Á-Thái Bình Dương từ ngày 1/7/2015 với nhiệm kỳ 2 năm. 

FePI thoạt đầu là sáng kiến tại Argentina, trong khuôn khổ một triển lãm quảng cáo nội thất, và nhanh chóng thu hút sự tham gia của toàn khu vực châu Mỹ Latin, với 14 nước nói tiếng Tây Ban Nha và Bồ Đào Nha khu vực Nam Mỹ và Vịnh Caribbean. Ngày nay, với uy tín gia tăng nhanh chóng, FePI mở rộng hoạt động, thu hút sự quan tâm của các công ty quảng cáo, marketing, public relations, các studio thiết kế độc lập và cả các chuyên gia tự do ở các châu lục khác. 

Các hạng mục tranh giải năm nay tại FeDI gồm có: quảng cáo truyền hình và radio, quảng cáo in, quảng cáo tương tác và kỹ thuật số, thiết kế đồ họa, giám đốc sáng tạo, copywriting, quảng cáo ngoài trời, chiến dịch marketing hỗn hợp, sáng tạo truyền thông, sản phẩm nghe nhìn, public relations, Giải thưởng Futures Creative Bepi 2015 và Sáng tạo trẻ 2015.

FePI 2015 sẽ được tổ chức tại khu phức hợp Terrazas of Panara, nằm trong công viên quốc gia của thành phố Rosario, Argentina, với một chương trình rất hấp dẫn. 

Các thành viên ban giám khảo khác của hạng mục quảng cáo in và quảng cáo ngoài trời bao gồm:

Ông Eduardo Pérez “Spooky”, Sáng lập viên và Giám đốc Sáng tạo của Recreo, chuyên gia truyền thông với nhiều giải thưởng quốc tế danh giá. Ông được bình chọn 4 lần là giám đốc sáng tạo xuất sắc nhất Mexico bởi nhiều tờ báo uy tín trên thế giới.

Ông Sergio González, Phó Chủ tịch phụ trách sáng tạo chiến lược CockChester & Partners, chuyên gia copywriting và chiến lược nổi tiếng tại Colombia. CockChester & Partners được biết tới như một thành viên tích cực của mạng lưới WPI toàn cầu.

Ông João Fernando Camargo, Tổng Giám đốc LEAG - Local Expert Agency Group, chuyên gia truyền thông hàng đầu tại Brazil với nhiều giải thưởng quảng cáo trong các hội nghị quảng cáo quốc tế như Cannes, Clio,…

Ông Lê Quốc Vinh, Chủ tịch Le Bros, Việt Nam, thành viên WPI, chuyên gia truyền thông, marketing, người sáng lập và là Chủ tịch CLB Doanh nhân Sáng tạo tại Việt Nam đồng thời là Chủ tịch Tập đoàn truyền thông Lê, với những công ty thành viên là các công ty hàng đầu về quảng cáo, marketing, quan hệ công chúng và truyền thông tại Việt Nam.



Ông Lê Quốc Vinh

Ông Bruno Cirello, Giám đốc Sáng tạo Dim & Canzian, Brazil, với hơn 15 năm kinh nghiệm làm việc tại nhiều agency lớn trên thế giới.

Bà Kate Bressand, Phó Chủ tịch phụ trách kế hoạch chiến lược, Juice Pharma Worlwide, Hoa Kỳ, chuyên gia về truyền thông nội dung (content marketing), chuyên gia về quan hệ công chúng trên các nền tảng mang xã hội. 

Hạn nộp hồ sơ tham dự FePI đến ngày 1/8/2015, với tất cả các sản phẩm được đăng tải trong khoảng từ 30/6/2013 đến 30/7/2015. Mọi thông tin về triển lãm và tham gia có thể tìm thấy trên website: fepi.com.ar.

PV


liên hoan quảng cáo quốc tế , Công ty Le Bro , Liên hoan Quảng cáo Độc lập FePI