logoBài tập này có tác dụng chính là kích thích cho vòng 3 của bạn nảy nở. Bên cạnh đó, cơ lưng của bạn cũng sẽ săn chắc, dẻo dai hơn. Tập thường xuyên trong vòng 3 tuần, bạn sẽ thấy cơ thể của mình được cải thiện tích cực.

Gối xốp là một dụng cụ hỗ trợ tập thể dục rất hiệu quả, có bán nhiều tại các cửa hàng đồ thể thao. Chiếc gối xốp này giúp massage cho cơ thể trong khi tập, giúp thả lỏng những vùng cơ bắp bị căng cứng, để bạn tập thể dục hiệu quả mà không sợ bị chấn thương

Với chiếc gối xốp, hãy tập 7 động tác dưới đây để giúp phần thân dưới được thon gọn, săn chắc như ý. 

Động tác 1


- Quay người sang phải, giữ tư thế gần giống như động tác chống đẩy ngang, đặt gối xốp ở dưới đùi, ngay dưới phần hông
- Đặt tay trái lên hông, chân trái chống lên sàn cho vững. Trượt người để gối xốp lăn xuống gần đầu gối, rồi trượt ngược lại. 
Thực hiện liên tục trong  từ 30 tới 60 giây, rồi đổi bên.

Động tác 2


- Ngồi trên sàn, chân trái vắt lên chân phải, đặt gối xốp ở dưới phần bắp chân
- Chống tay, nhấc xương chậu lên khỏi mặt sàn
- Dùng chân lăn gối xốp qua lại, từ phần dưới đầu gối cho đến gót chân. 
- Lặp lại từ 30 giây tới 60 giây. Sau đó vắt chân phải lên chân trái và làm tương tự. 

Động tác 3


- Nằm ngửa trên sàn, nhấc chân lên vuông góc trên cao, đặt gối xốp dưới xương chậu
- Hai tay ôm lấy hai đầu gối xốp để giữ thăng bằng, sau đó từ từ vặn thân dưới sang bên trái, rồi lại sang bên phải. Lặp lại liên tục từ 30 giây tới 60 giây.

Động tác 4


- Chống đầu gối và tay xuống mặt sàn, đặt gối xốp dưới cẳng chân
- Dồn trọng lượng cơ thể vào hai bàn tay, bắt đầu di đầu gối tiến lên phía trước để gối xốp lăn dần xuống gần mắt cá. Di qua di lại trong vòng 30 giây tới 60 giây.

Động tác 5


- Ngồi trên sàn, đặt gối xốp dưới hông (giống như bạn đang ngồi trên gối)
- Chống tay xuống sàn để lăn gối xốp qua lại từ hông lên lưng trong vòng từ 30 giây tới 60 giây. Nếu muốn, có thể vắt một chân lên đầu gối chân kia để thực hiện động tác, sau đó đổi chân. 

Động tác 6


- Ngồi trên sàn, ngửa người ra sau, đặt gối xốp dưới phần lưng dưới
- Chống tay phải xuống sàn để giữ thăng bằng, tay trái đặt trên đùi trái. Lăn gối xốp qua lại dưới lưng trong vòng 30 tới 60 giây, rồi đổi tay. 

Động tác 7


- Nằm úp mặt trên sàn, đặt gối xốp dưới đùi, chống người thành tư thế chống đẩy, không chống bằng bàn tay mà chống bằng khuỷu tay.
- Dùng lực ở tay kéo người lên xuống để gối xốp lăn qua lại từ hông tới gần đầu gối. Lặp lại liên tục trong 30 giây tới 60 giây. 

Eve Nguyễn

Biên dịch từ Popsugar

Hãy chia sẻ bí quyết làm đẹp của bạn với độc giả Đẹp Online bằng cách gửi thông tin, hình ảnh và công thức làm đẹp của bạn tại đây. Bài được chọn đăng sẽ hưởng nhuận bút theo quy định chung của tòa soạn.

tập thể dục , gối xốp , giảm cân tại nhà , săn chắc mông , thon gọn chân , chống đẩy