logoTập đoàn Vingroup chính thức ra mắt chuỗi cửa hàng chuyên biệt, mang tên Beauty Zone, Sport World, Shoe Center, và Fashion Megastore. Đây sẽ là mô hình tiêu chuẩn quốc tế nhưng hướng tới đối tượng người tiêu dùng Việt Nam, mang đến một trải nghiệm hoàn toàn mới với sản phẩm độc đáo và chất lượng phục vụ hoàn hảo.

Khởi đầu với chuỗi cửa hàng khai trương vào tháng 7 tại Vincom Cần Thơ, công ty dự kiến mở 74 cửa hàng trong một năm tới và mục tiêu hơn 300 cửa hàng trên toàn quốc trong vòng 3 năm.

Beauty Zone là điểm đến dành cho các sản phẩm chăm sóc sức khỏe và làm đẹp với mỹ phẩm, đồ trang điểm, các sản phẩm chăm sóc da và cơ thể... từ 20 thương hiệu trong nước và quốc tế phù hợp với khách hàng Việt Nam đều tập trung tại BeautyZone - một điểm đến cho tất cả các sản phẩm sức khỏe và làm đẹp tại Việt Nam.

Shoe Center, chuỗi cửa hàng giày dép lớn chưa từng có tại Việt Nam, là nơi quy tụ hơn 25 thương thiệu quốc tế và trong nước, đáp ứng đầy đủ nhu cầu của khách hàng với các sản phẩm thời thượng nhưng giá cả hợp lý, từ những kiểu dáng thời trang đến kiểu dáng công sở, các sản phẩm cho cả gia đình với giày dép cho nam giới, phụ nữ và trẻ em. 

Đặc biệt, bộ sưu tập do VINDS thiết kế riêng cho khách hàng Việt Nam - thời trang, trẻ trung và dễ sử dụng - đều sản xuất tại Mỹ, châu Âu cũng như trong khu vực, sẽ được giới thiệu tại Shoe Center với thương hiệu “ Top Toe”.

Sports World hội tụ các thương hiệu thể thao nổi tiếng như Nike, Adidas, Aero Sport... mang đến cho khách hàng lựa chọn tối ưu với giá cả cạnh tranh nhất. Sports World cũng ra mắt những thương hiệu thể thao độc quyền chưa bao giờ xuất hiện tại Việt Nam và chuyên biệt hóa cho từng lĩnh vực như chạy, tennis, bóng rổ... Cửa hàng còn là nơi cung cấp các dụng cụ, máy tập thể dục cùng những sản phẩm và phụ kiện nâng cao, đặc biệt có khu vực riêng dành cho môn thể thao vua bóng đá .

Với việc ra mắt chuỗi cửa hàng bán lẻ chuyên biệt theo tiêu chuẩn quốc tế, Tập đoàn Vingroup một lần nữa khẳng định thế mạnh hàng đầu trong lĩnh vực phát triển các khu trung tâm thương mại trong nước với hàng triệu khách hàng tham quan mua sắm hàng tháng.

Bước đi này cũng một lần nữa khẳng định quyết tâm phát triển và mở rộng kinh doanh trong lĩnh vực bán lẻ của Tập đoàn Vingroup, sau khi liên tục công bố hàng loạt thương hiệu bán lẻ và được thị trường đón nhận nồng nhiệt như VinMart, VinMart +, Vinpro cùng các thương hiệu khác.

Với mục tiêu là nhà bán lẻ hàng đầu Việt Nam về mỹ phẩm, giày dép, đồ thể thao và thời trang, Vinds thuộc Tập đoàn Vingroup sẽ mang đến phong cách tiêu dùng mới cho các gia đình Việt tầng trung lưu với chuỗi cửa hàng trẻ trung, năng động, mới mẻ và đầy trải nghiệm mới.

PV


Tập đoàn Vingroup , cửa hàng bán lẻ chuyên biệt , Beauty Zone , Sport World , Shoe Center , và Fashion Megastore