Ngày 27/9 vừa qua, Công ty ô tô Toyota Việt Nam (TMV) phối hợp với các Đại lý Toyota trên toàn quốc tổ chức Vòng chung kết (VCK) Hội thi tay nghề Toyota 2015 dành cho các nhân viên bán hàng, cố vấn dịch vụ, kỹ thuật viên xuất sắc. Đây là năm thứ 17 Hội thi tay nghề Toyota được tổ chức.

Tham dự VCK Hội thi tay nghề Toyota 2015 là 40 thí sinh xuất sắc nhất đến từ 24 Đại lý Toyota trên toàn quốc.



Các thí sinh có tay nghề giỏi nhất của Toyota Việt Nam nhận giải sau cuộc thi

Với mục tiêu tiếp tục nâng cao hơn nữa chất lượng của Hội thi, các nội dung thi năm nay tập trung tăng cường tính thực tiễn bằng việc đưa vào những kiến thức và kỹ năng làm việc hàng ngày của nhân viên đại lý, chú trọng đến các tình huống thực tế, thông qua hình thức “đóng vai tình huống” đã không chỉ tạo ra sự mới mẻ và hấp dẫn cho Hội thi, mà còn giúp các thí sinh có thể vận dụng linh hoạt và hiệu quả kiến thức, cũng như kỹ năng vốn có của mình vào việc xử lý các tình huống thực tế đó.

Tại VCK, tất cả các thí sinh ở mọi nội dung thi đều phải thể hiện trình độ và kỹ năng trong hai nội dung thi cơ bản là lý thuyết và thực hành. Để hoàn thành tốt các nội dung thi, các thí sinh không chỉ thể hiện kỹ năng chuyên môn, như tác phong chuyên nghiệp và sự tận tâm với khách hàng (nhân viên bán hàng); các kỹ năng nghiệp vụ thuần thục, linh hoạt (cố vấn dịch vụ) cũng như tay nghề vững vàng (kỹ thuật viên sửa chữa thân xe và sơn), mà hơn hết, các thí sinh đã thể hiện hình ảnh đẹp về một nhân viên đại lý Toyota tài năng, nhạy bén, tác phong làm việc chuyên nghiệp, tận tâm vì sự hài lòng cao nhất của khách hàng, qua đó khẳng định chất lượng dịch vụ chuyên nghiệp mà Toyota luôn hướng tới.

Phần thưởng dành cho các thí sinh đoạt giải của Hội thi Tay nghề Toyota 2015 là một chuyến du lịch nước ngoài vào cuối năm nay cùng nhiều phần quà có giá trị khác. Đặc biệt, các thí sinh đạt giải Nhất ở các nội dung thi Cố vấn Dịch vụ, Sửa chữa thân xe và sửa chữa sơn sẽ được mời tham dự Đại hội các nhà vô địch quốc tế thường niên lần thứ 26 dành cho khối dịch vụ sau bán hàng, được tổ chức tại Nhật Bản vào cuối năm 2016.

Trải qua 20 năm xây dựng và phát triển, với phương châm “Khách hàng là trên hết”, TMV đã đang và sẽ tiếp tục mang đến các giá trị Toyota trong mọi hoạt động liên hoàn trong việc cung cấp và đa dạng hóa các sản phẩm chất lượng cao, dịch vụ sau bán hàng hoàn hảo nhằm mang lại sự hài lòng cao nhất cho khách hàng. Chính vì vậy, TMV không chỉ thường xuyên tổ chức các khóa đào tạo chuyên môn, kỹ năng dành cho nhân viên đại lý, mà còn tổ chức các chương trình đào tạo bổ sung kiến thức và phát triển kỹ năng làm việc cho toàn thể đội ngũ nhân viên của TMV, nhằm phát huy thế mạnh của từng nhân viên, khuyến khích phát triển bản thân, cũng như tính chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên, đáp ứng yêu cầu ngày càng cao của khách hàng. 

Trong 8 tháng đầu năm của năm 2015, doanh số bán của TMV đạt 32.199 xe, nâng tổng doanh số bán cộng dồn lên trên 337.000 xe. Bên cạnh đó, TMV đã đón tiếp 548.479 lượt xe vào làm dịch vụ tại hệ thống đại lý, chi nhánh đại lý trên toàn quốc. Để đáp ứng hơn nữa nhu cầu của khách hàng, TMV cũng đã liên tục mở rộng mạng lưới đại lý/chi nhánh đại lý tại các tỉnh thành phố trên cả nước, đến nay, tổng số các đại lý, chi nhánh đại lý và trạm dịch vụ ủy quyền của TMV tăng lên con số 42.

PV
Theo Toyota Việt Nam 

Toyota , hệ thống , khách hàng , đại lý , thân xe , Toyota Việt Nam , doanh số , công ty ô tô