Đối với người sành nội thất, khi muốn tân trang cho không gian sống của mình, thì tên tuổi thương hiệu, chất liệu, kiểu dáng đến câu chuyện đầy giá trị đằng sau mỗi sản phẩm luôn là những yếu tố được cân nhắc rất kỹ lưỡng.

Với niềm tin rằng việc kiến tạo không gian sống là một nghệ thuật, Eurasia Concept là nhà phân phối độc quyền của hơn 30 thương hiệu nội thất danh tiếng thế giới đến từ Ý, cái nôi của nền nghệ thuật Châu Âu như: B&B Italia, Cappellini, Cassina, Colombostile, Giorgetti, Maxalto, Medea, Poltrona Frau, Visionnaire, Baldi, Frette, Griffe, Moser, Narumi, Venini…

Dạo bước quanh hơn 20 showroom thuộc Eurasia Concept tọa lạc tại tòa nhà Times Square, Nguyễn Huệ, khách tham quan sẽ được mãn nhãn với không gian bày trí sản phẩm cầu kỳ, đem lại trải nghiệm sang trọng có một không hai, chưa nói đến dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tâm và chuyên nghiệp.


Về các dòng sản phẩm được phân phối bởi Eurasia Concept, vị khách hàng khó tính nhất cũng sẽ vô cùng hài lòng khi được chọn lựa giữa 30.000 sản phẩm đẳng cấp được các chuyên gia của công ty lựa chọn tỉ mỉ từ Ý với phong cách trải dài từ cổ điển hơi hướng quý tộc với hoa văn chạm khắc sang trọng đến các kiểu dáng cách tân, đột phá, lấy thiết kế làm trọng tâm.

Một điểm đáng ngưỡng mộ khác, Eurasia Concept còn sở hữu rất nhiều các sản phẩm biểu tượng của làng thiết kế nội thất toàn cầu như dòng sản phẩm lừng lẫy LC của  thương hiệu Cassina, với thiết kế đầu tiên được phác thảo gần 90 năm trước, chiếc tủ đứng nhiều ngăn xoay độc đáo đậm chất đương đại từ thương hiệu Cappellini, ghế Up của B&B Italia vang bóng nữ quyền, hay ghế Hug từ Giorgetti, hình mẫu cho khả năng tạo tác gỗ đáng kinh ngạc.

Điểm lại một năm hoạt động thành công tại thị trường Việt Nam, đánh dấu bằng sự kiện triển lãm ra mắt tạo tiếng vang lớn mới đây tại thủ đô Hà Nội mang tên Italian Legacy, được giới chuyên môn, các kiến trúc sư và thiết kế nội thất thủ đô đánh giá rất cao, Eurasia Concept mong muốn thể hiện tri ân đến giới mộ điệu nội thất cao cấp qua chương trình ưu đãi đặc biệt duy nhất trong năm – SUMMER GLAMOUR DEAL, kéo dài từ 15/08 đến 30/09, với mức giảm lên đến 50%. Đây được xem là bước đi mạnh mẽ trong việc thực hiện sứ mệnh của công ty, giúp nâng tầm không gian sống của người Việt, đặt mảnh ghép mang tên nội thất vào bức tranh tráng lệ của nền văn hóa Ý tại Việt Nam.

Theo Eurasia Concept