logo Thu hút sự quan tâm của các tín đồ Vespa, Ngày hội Vespa 2015 đã diễn ra trong suốt ngày 13/6 tại phố Bảo Khánh với các hoạt động biểu diễn nghệ thuật, trình diễn thời trang sôi động, trẻ trung mang đậm tinh thần “Do you Vespa?” hiện đại.

Bên cạnh đó, Ngày hội Vespa còn có những hoạt động cộng đồng, chương trình gặp gỡ Đại sứ Thương hiệu Vespa toàn cầu – Del Piero – trong chuyến thăm Việt Nam, nước châu Á duy nhất hiện diện trong dịp này. 


Các bạn trẻ tươi tắn chào đón khách tham dự tại phố Bảo Khánh

 

Vespa Primavera với sắc hồng nữ tính

 

Vespa GTS tông xanh lịch lãm và Vespa Sprint tông vàng năng động, cá tính

Nhân dịp này, Vespa cũng đã giới thiệu 2 chiếc xe Vespa Sprint động cơ 125cc phiên bản giới hạn màu đen sần và xanh rêu với những điểm cải tiến nổi bật, sẽ sớm xuất hiện trên thị trường.

Đặc biệt hơn cả là sự xuất hiện của chiếc xe Vespa lấy cảm hứng từ Đại sứ Thương hiệu Vespa – Del Piero, sở hữu chữ ký của Del Piero trên thân xe. Chiếc xe đã được đấu giá cho quỹ Vespa Vì Trẻ Em, hỗ trợ cho các trẻ em của Bệnh viện Nhi Trung ương với mức giá 350 triệu đồng.


Chân dung chủ nhân mới bên Del Piero và chiếc xe sau khi kết thúc phiên đấu giá


Sự kiện chính kết thúc với buổi gặp gỡ của Del Piero cùng phóng viên các báo

Ngày hội Vespa 2015 với các hoạt động đáng nhớ đã ghi lại dấu ấn sâu đậm cho các tín đồ yêu Vespa nói chung và hâm mộ Del Piero nói riêng. Diện mạo của Vespa tại ngày hội cũng đã nhấn mạnh tinh thần mới, trẻ trung, năng động, tiên phong của “Do you Vespa?”, như một tuyên ngôn, một làn sóng tác động đến các tín đồ yêu cái đẹp Vespa.

PV



ngày hội Vespa , Dòng vespa mới , Del Piero