“Mỹ phẩm không chỉ là một món hàng” bởi mỗi sản phẩm còn gửi gắm trong đó niềm tin và sự kiêu hãnh của phái đẹp. Nếu gặp phải một sản phẩm không ưng ý, dù thậm chí chưa dẫn đến hậu quả gì, tâm trạng của các cô đôi khi còn tệ hơn... thất tình. Nhưng chọn được sản phẩm phù hợp, niềm hạnh phúc sẽ lấp lánh trong ánh mắt. Tâm trạng ấy, nụ cười ấy là những gì chúng tôi – Shu-Cosmetic - hướng tới.


Trọn bộ sản phẩm

Đến từ đâu?

Shu-Cosmetic xuất xứ Nhật Bản, nơi công nghệ, chất lượng, an toàn và hiệu quả được cam kết trong từng sản phẩm. Mong muốn mang đến cho phụ nữ một làn da khỏe mạnh, bà Sugimoto Keiko, người nắm giữ công thức của Shu-Cosmetic, rất tỉ mỉ trong quá trình điều chế.

“Ngay sau khi điều chế, tôi sử dụng trên da mặt. Bằng cảm nhận, tôi sẽ biết sản phẩm đó đạt chất lượng hay không”, bà nói. Nếu không đạt chuẩn, sản phẩm bị loại bỏ và công đoạn điều chế bắt đầu lại.


Gel dưỡng ẩm chống lão hóa và căng mịn da

Công nghệ?

Trò chuyện với bà Sugimoto Keiko, bạn sẽ được nghe câu chuyện của một điều phối viên làm công việc với cả trái tim. Ở đó, chất lượng sản phẩm và quyền lợi của khách hàng được đặt lên hàng đầu. Bà cho biết: “Trong quá trình điều chế, những giác quan bao gồm mắt, mũi và tay là quan trọng. Chúng giúp bạn quan sát hình dạng sản phẩm, cảm nhận mùi vị và nhiệt độ. Ở Nhật có bốn mùa, thế nên khi điều chế mỹ phẩm cũng có những tiêu chuẩn nhiệt độ riêng để phù hợp. Chúng tôi không thể đo bằng nhiệt kế mà phải cảm nhận trực tiếp bằng tay mới tạo ra được sản phẩm tốt nhất”.



Bà Sugimoto Keiko giới thiệu sản phẩm tại buổi khai trương


 Ca sĩ Maya và vũ công Tô Lâm

Shu-Cosmetic đến Việt Nam như thế nào?

Là hãng mỹ phẩm được tạo ra bằng trái tim và khối óc, Shu-Cosmetic nhanh chóng chiếm được tình cảm của người tiêu dùng nội địa. 7 dòng sản phẩm với những công dụng như nuôi dưỡng, giữ ẩm, ngăn chặn lão hóa... mang đến những thay đổi hiệu quả nhất cả với làn da nhạy cảm và phù hợp với mọi đối tượng, mọi lứa tuổi.

Sản phẩm hiện có bán tại: Shu-Cosmetic 405 Hai Bà Trưng, P.8, Q.3, Tp.HCM, website: nhomlamdep.com
“Một sản phẩm tốt như thế nên có ở thị trường Việt Nam”, suy nghĩ ấy đã thôi thúc ông Nguyễn Minh Hải – Giám đốc của Shucera Việt Nam – thuyết phục bà Sugimoto Keiko đầu tư vào thị trường Việt.



Bà Sugimoto Keiko đang trả lời phỏng vấn của báo chí

Theo Shu-Cosmetic