logoNgày 24/7 vừa qua, Uber hợp tác cùng các hãng kem cao cấp như Häagen Dazs tại Tp.HCM và Gelato Italia tại Hà Nội, với mong muốn gợi nhớ những kỷ niệm tuổi thơ của người dùng thông qua trải nghiệm Uber Ice Cream. 

Chiến dịch đã nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ các nghệ sĩ nổi tiếng và người dùng Uber ở 2 thành phố lớn. Ca sĩ Mỹ Linh, Tiên Tiên và người mẫu trẻ Diễm My 9X đã tham gia yêu cầu kem từ Uber Ice Cream. Trong chiến dịch này, Uber đã nhận được hơn 10.000 yêu cầu kem và cứ mỗi 1,2 phút khách hàng của Uber nhận 1 phần kem Häagen Dazs cao cấp đến từ những chiếc xe kem Uber tại Tp.HCM.


Mỹ Linh yêu cầu kem với dịch vụ Uber Ice Cream


Tiên Tiên hào hứng với Uber Ice Cream


Diễm My 9X vui mừng nhận kem từ Uber Ice Cream

Chiếc xe Uber Ice Cream đã lăn bánh ở hơn 300 thành phố nơi Uber có mặt vào cùng một thời điểm. Tính đến nay, Uber đã chạy chiến dịch này trên toàn cầu được bốn năm. Từ Bogota đến Bulgari, Miami đến Mumbai cùng nhiều nơi khác, chiếc xe kem Uber mang đến niềm vui và những phút giây thưởng thức kem ngọt ngào đến người dùng.

Thông qua chiến dịch Uber Ice Cream, hãng muốn giới thiệu đến người dùng những tính năng và trải nghiệm hoàn toàn khác mà Uber có thể mang lại, ngoài việc cung cấp khả năng kết nối người dùng với dịch vụ đi lại. Từ đó khẳng định Uber là công ty công nghệ có thể mang đến rất nhiều trải nghiệm và dịch vụ khác nhau chỉ thông qua một thao tác đơn giản và cơ bản: một cái chạm vào màn hình.

#UberIceCream

Thông tin chi tiết chương trình tại Tp.HCM: t.uber.com/icecreamhcmc, tại Hà Nội:t.uber.com/icecreamhanoi  và chương trình trên toàn cầu: ubr.to/IceCream15

PV


công nghệ , người dùng , tính năng , màn hình , kết nối , toàn cầu , TP HCM , 9X