logoThương hiệu Peony Viet Nam chính thức ra mắt thị trường thời trang bộ sưu tập áo dài mang tên “Asean Beauty – Những cánh hoa Asean” vào ngày 17/6 tại cửa hàng Peony, tọa lạc tại số 15A1 Tòa nhà Dragon Hill , Đường Nguyễn Hữu Thọ, Quận 7, Tp.HCM.

Với mong muốn góp vào làng thời trang một làn gió mới, đặc biệt là trang phục áo dài truyền thống, hướng đến việc tôn vinh vẻ đẹp người phụ nữ Việt Nam, sau thời gian dài tìm tòi, sáng tạo và không ngừng hoàn thiện mình, Peony Viet Nam đã chính thức ra mắt bộ sưu tập áo dài mang tên “Asean Beauty – Những cánh hoa Asean”, đem đến cho công chúng yêu thời trang, nhất là áo dài, một cảm nhận mới trong sự phá cách từ kiểu dáng đến họa tiết mỹ thuật trên nền chất liệu lụa tơ tằm mà vẫn tạo tính ứng dụng cao, phù hợp nhiều độ tuổi. 

Lấy ý tưởng từ tinh thần đoàn kết hữu nghị 10 nước Asean trong mục tiêu cùng xây dựng và phát triển khối Asean ngày một thịnh vượng, đồng thời tôn trọng, gìn giữ các giá trị và bản sắc văn hóa của nhau, nhà thiết kế Kevin Nguyễn đã cho ra đời bộ sưu tập “Asean Beauty – Những cánh hoa Asean” với chất liệu chính lụa tơ tằm, phác thảo ý tưởng trên nền mỗi chiếc áo là hình ảnh quốc hoa của mỗi nước được các họa sĩ khéo léo vẽ tay lên. Bộ sưu tập lần này chú trọng đến các yếu tố như kiểu dáng, đường nét cắt may, cách phối màu, tạo cho người mặc sự thanh lịch, trẻ trung mà vẫn toát lên tính thời trang tinh tế, hiện đại. 

Về Peony Viet Nam

Peony Viet Nam là thương hiệu lần đầu tiên xuất hiện trong thị trường thời trang nội địa trong gần một năm trở lại đây, sản phẩm ban đầu gửi đến công chúng là trang phục áo dài truyền thống, nhưng được cách tân về kiểu dáng, ý tưởng và hơn hết phải nói đến tính ứng dụng cao. 

Đối tượng Peony hướng tới là phụ nữ trung niên trên 30 tuổi, nhất là giới doanh nhân, thương gia, nhân viên văn phòng thường xuyên giao tiếp bên ngoài và tham dự các sự kiện. 

PV


áo dài Asean Beauty , thời trang Việt Nam