logo Trụ sở tư vấn marketing R3 Worldwide tại Việt Nam được thành lập bởi đội ngũ chuyên gia hàng đầu trong nước. Thành viên mới sẽ hỗ trợ đội ngũ R3 toàn cầu và dẫn dắt công việc cho JNJ, Fonterra, MasterCard, Samsung, Unilever và các nhãn hàng khác. 

R3 Worldwide là một công ty toàn cầu hỗ trợ tư vấn các chiến lược marketing, quan hệ hợp tác với các cơ quan, tổ chức dựa trên việc phát triển và sử dụng các công cụ hỗ trợ độc quyền. Qua đó, nhằm góp phần quản lý, nâng cao hiệu quả và chất lượng đối với các kế hoạch phát triển kinh doanh cho các doanh nghiệp, tổ chức trong khu vực và thế giới.

Giám đốc R3 - Bà ShuFen Goh 

“Việt Nam đang là nước tiếp tục tăng trưởng với mức độ nhanh chóng nhất trong các thị trường. Do đó chỉ là vấn đề về thời gian trước khi chúng tôi quyết định đầu tư cho thị trường này” – trích lời Giám đốc kiêm người đồng sáng lập R3 - ShuFen Goh. “Từ các nghiên cứu, khảo sát và sự chuẩn bị kỹ lưỡng, chúng tôi nhận thấy thị trường ngày nay đòi hỏi một chiến lược tốt nhất, minh bạch và sự cải tiến quy trình.” – Bà ShuFen Goh nói thêm.

Được thành lập từ năm 2002 tại Singapore, R3 đã mở rộng thị trường đến Trung Quốc, Mỹ và Châu Âu trong suốt hơn 13 năm qua với dịch vụ cốt lõi liên quan đến việc tư vấn marketing dựa trên thống kê của các công ty, truyền thông và nhà đầu tư. 

Văn phòng mới của R3 tại Việt Nam sẽ được đặt tại 135A Pasteur, Quận 3, Tp.HCM

R3 đã hợp tác với các công ty tư vấn địa phương TLVP – đơn vị được biết đến là R3 Việt Nam kể từ bây giờ. Nhóm nghiên cứu bao gồm những quản lý cấp cao có năng lực và giàu kinh nghiệm ở một số đơn vị cơ quan kiểm toán lớn nhất Việt Nam – Big 4. “Chúng tôi tự hào là người đứng đầu và tiên phong của R3 trong thị trường này, chúng tôi tin đây là thời điểm thích hợp để thúc đẩy thị trường tư vấn Marketing Việt Nam” – Bà Lê Thùy Linh, Giám đốc tư vấn R3 – Việt Nam. “Với sự phát triển nhanh chóng vượt mặt của công nghệ thông tin, truyền thông thời đại số, chúng tôi tin rằng, các nhà tiếp thị đang tìm kiếm một tư duy thấu hiểu độc lập.” – Bà nói thêm.

R3 đã khởi động tại Việt Nam với mảng nghiên cứu chuyên sâu về kỹ thuật số, phỏng vấn hơn 120 nhà tiếp thị từ những công ty đa quốc gia hàng đầu trên thế giới. Kết quả của điều này sẽ chính thức được thể hiện tại buổi họp báo vào ngày 20/4/2015, thành phố Hồ Chí Minh. “Đây là một nghiên cứu mang tính bước ngoặt mà chúng tôi định hướng sẽ lặp lại hàng năm” – Bà Goh nhấn mạnh. “Đó là mục tiêu cho thấy sự tăng trưởng thời đại kỹ thuật số và hướng đi cho các nhà tiếp thị trong tương lai gần, kết hợp với những phương pháp tương tự mà chúng tôi đã vận hành ở những nơi khác” – Bà Goh chia sẻ thêm.

R3 Worldwide là một trong 10 công ty tư vấn marketing hàng đầu trên thế giới hỗ trợ tư vấn các chiến lược marketing, quan hệ hợp tác với các cơ quan, tổ chức dựa trên việc phát triển và sử dụng các công cụ hỗ trợ độc quyền. Qua đó, nhằm góp phần quản lý, nâng cao hiệu quả và chất lượng đối với các kế hoạch phát triển kinh doanh cho các doanh nghiệp, tổ chức trong khu vực và thế giới.

Thông tin chi tiết, vui lòng truy cập:  www.rthree.com

PV


marketing R3 Worldwide , tư vấn marketing