logoSản phẩm Hwanyu đã sử dụng quy tắc bào chế Quân, Thần, Tá, Sứ, giúp tối ưu hoá dược liệu chính và nhờ tác dụng tương hỗ gia tăng hiệu năng của hơn 70 thành phần khác.

Sau nhiều năm nghiên cứu, năm 2004 LG House Hould đã cho ra đời Hwanyu - biểu tượng cho sản phẩm đỉnh cao. Năm 2015, phiên bản giới hạn ra đời với diện mạo được chăm chút hơn và có sự cải tiến thêm về thành phần. Sản phẩm dạng cao cô đặc giúp trẻ hóa làn da, mang lại nếp da mịn màng, ẩm mịn, tăng tuần hoàn máu và đặc biệt là không gây kích ứng.

Sản phẩm Hwanyu đã sử dụng quy tắc bào chế Quân, Thần, Tá, Sứ, giúp tối ưu hoá dược liệu chính, và nhờ tác dụng tương hỗ gia tăng hiệu năng  của hơn 70 thành phần khác.

Thành phần chính của sản phẩm:

Lộc nhung Đông trùng hạ thảo: Lộc nhung thượng hạng từ vùng Seberia  cung cấp oxy và dưỡng chất cho da, cải thiện sinh khí, khí sắc da.

Nhân sâm núi Đông trùng hạ thảo: Nhân sâm núi 35 năm tuổi, giúp kích thích tuần hoàn và tăng cường sinh lực cho da.

Hà thủ ô Đông trùng hạ thảo: Nguồn gốc từ hà thủ ô trường sinh hiệu quả vượt trội trong việc bổ sung tân dịch mất đi do lão hoá.

Thiên sơn Tuyết liên hoa: Là loài hoa sen chỉ mọc ở vách cheo leo của vùng núi cao Hymalaya, 6-8 năm mới nở hoa, giúp làn da láng mịn sáng trong.

Thiết kế

Mô phỏng hình ảnh chim phượng hoàng trên Bách tế kim đông đài hương lô, thiết kế mới sử dụng biểu tượng thạch anh tím làm nền cho biểu tượng

Buổi họp báo ra mắt sản phẩm được tổ chức tại khách sạn Reverie Sài Gòn với sự tham dự của giáo sư Trần Ngọc Thêm, hoa hậu Hương Giang và chuyên gia trang điểm Phước Lợi.

Nhãn hiệu The history of Whoo

The history of Whoo là sự giao hòa của khoa học hiện đại và Mỹ học Đông y Hoàng cung đời xưa - vốn chỉ dành cho hoàng hậu.

Chữ Whoo trong tiếng Hàn nghĩa là “ Vương – Hậu” biểu tượng của sắc đẹp và sự cao quý.

Logo Whoo (ƒo) được thể hiện bằng nghệ thuật thư pháp, là sự liên tưởng đến cây đàn hải cầm thanh nhã và mềm mại – một loại nhạc khí truyền thống được cân bằng giữa bộ khí và bộ dây chỉ được sử dụng trong cung đình Hàn Quốc xưa.

Thiết kế chủ đạo của các sản phẩm The history of Whoo dựa trên hoa sen, biểu tượng của sự cao quý, thanh tao.

Màu sắc chủ đạo của các sản phẩm The history of Whoo là màu hổ phách, màu của hoàng thất và tượng trưng cho sự cao quý, trường tồn với thời gian.

PV

Theo The history of Whoo Việt Nam

Whoo , chăm sóc da , cải lão hoàn nhan , hoàn lưu cao , Hwanyu