logoĐồng hành cùng những trận cầu sôi động của mùa giải UEFA Champions League 2016 (tranh cúp C1 châu Âu), Heineken đã chính thức khởi động chiến dịch “Khuấy động cuộc vui bóng đá – Đưa cúp về” với hàng loạt các hoạt động thú vị tại các thành phố trọng điểm: Tp.HCM, Đà Nẵng, Nha Trang, Hà Nội và Hải Phòng.

Bên cạnh cơ hội được tận tay chạm vào chiếc cúp trong mơ, gặp gỡ hai siêu sao bóng đá quốc tế Ruud Gullit và Carles Puyol, người hâm mộ Việt Nam còn được dẫn dắt vào hành trình trải nghiệm độc đáo với nhiều kỷ niệm khó quên, bao gồm cơ hội vàng tham dự trận chung kết của mùa giải tại Milan. Với triết lý lấy người hâm mộ làm trung tâm, chiến dịch mới nhất của Heineken đã truyền tải thông điệp tới người hâm mộ của UEFA Champions League và Heineken một cách mạnh mẽ và thuyết phục hơn bao giờ hết.

Hai siêu sao bóng đá quốc tế Ruud Gullit (phải) và Carles Puyol đồng hành cùng chiếc cúp C1 danh giá đến Việt Nam


Từ trái qua: ông Leo Evers - Tổng Giám đốc Điều hành Công ty TNHH Nhà máy bia Việt Nam (VBL), danh thủ Carles Puyol, danh thủ Ruud Gullit và ông Laurent Theodore - Giám đốc Thương mại Công ty TNHH Nhà máy bia Việt Nam

Trong vòng một tuần (từ ngày 8/4 đến 13/4), chiếc cúp UEFA Champion League được tháp tùng bởi hai siêu sao bóng đá hàng đầu thế giới sẽ đến với mảnh đất hình chữ S trong sự háo hức của hàng triệu người hâm mộ túc cầu. Khởi đầu tại Tp.HCM, sau đó đi qua hai thành phố biển xinh đẹp Đà Nẵng, Nha Trang, lan truyền không khí cuồng nhiệt tại thủ đô Hà Nội và kết chặng tại Hải Phòng, hành trình "Cuồng nhiệt đón cúp UEFA Champions League Trophy Tour" sẽ mang đến cho người hâm mộ bóng đá Việt Nam cơ hội được tới gần hơn bao giờ hết với giấc mơ chạm vào chiếc cúp danh giá này. Cầm trong tay chiếc cúp C1, trải nghiệm cảm giác trên đỉnh vinh quang, gặp gỡ, giao lưu với huyền thoại bóng đá thế giới và giành những giải thưởng đặc biệt là những điểm nổi bật trong hành trình trải nghiệm UEFA Champions League 2016. 

Cầu thủ Công Vinh (trái) cũng có mặt trong sự kiện đặc biệt này


Khu trưng bày những vật phẩm độc đáo của UEFA Champions League

Như một phần của chiến dịch, đồng thời truyền cảm hứng tới người tiêu dùng trong suốt mùa giải UEFA Champions League, Heineken cho ra mắt phiên bản đặc biệt chai và lon bia với hình ảnh chiếc cúp vinh quang, biểu tượng của sức mạnh và thành công của thế giới bóng đá. Nhiều cuộc thi trên mạng xã hội cũng được tổ chức trong hành trình chiếc cúp về với các thành phố lớn, nhằm mang tới cho người hâm mộ những trải nghiệm đa dạng, như giành vé tới đại tiệc âm nhạc thể thao Heineken và tận tay nâng chiếc cúp danh giá. 

Hãy cùng tham gia với hashtag #DuaCupVe và #KhuayDongCuocVuiBongDa trên trang Facebook chính thức của Heineken: http://www.facebook.com/HeinekenVN.

PV


heineken , ruud gullit , charles puyol , cầu thủ , Champions League , Milan , bóng đá , chung kết , mùa giải , Lê Công Vinh , UEFA