Bộ sưu tập lần này tiếp tục làm nổi bật sự đa dạng khi các tài năng được pha trộn với nhau. Slogan “I_____in #mycalvins” một lần nữa được tận dụng tối ưu để kích thích các hành động thực tế.
Vào ngày 6/7/2016, thương hiệu Calvin Klein, thuộc tập đoàn PVH thông cáo với giới truyền thông về chiến dịch quảng cáo cho bộ sưu tập (BST) Mùa Thu 2016 của hãng này. Như đã thực hiện trước đó trong BST mùa Xuân 2016, tất cả các thương hiệu thuộc Calvin Klein như Calvin Klein Collection, Calvin Klein Platium, Calvin Klein, Calvin Klein Jeans và Calvin Klein Underwear đã đồng loạt tung ra những đoạn clip giàu hiệu ứng trực quan kèm với nội dung độc đáo. Qua đó, thương hiệu Calvin Klein  đã mang đến cho khán giả ấn tượng mạnh mẽ về sự gợi cảm của những năng lực khác nhau của con người khi kết hợp chúng với nhau một cách tinh tế.


Một lần nữa, với tài năng của nhiếp ảnh gia kiêm nhà làm phim Tyrone Lebon, người đã thực hiện xuất sắc chiến dịch quảng cáo cho Calvin Klein trong BST Mùa Xuân 2016, chỉ bằng những thước phim ngắn, sự chuyển biến trong tài năng của con người thuộc những tầng lớp, lĩnh vực khác nhau từ các diễn viên, các nhạc sĩ, các biểu tượng văn hóa, các vận động viên, các nghệ sĩ, các nhà chuyên môn, cho đến các nghệ sĩ đường phố đã được làm nổi bật. Các nhân vật được ghép đôi với nhau để mang lại những hiệu ứng sống động đầy tính nghệ thuật.

Chiến dịch quảng bá lần này có sự góp mặt của nghệ sĩ, nhạc sĩ kiêm nhà sản xuất Frank Ocean; biểu tượng thời trang kiêm siêu mẫu Kate Moss; nữ diễn viên Margot Robbie; rapper Young Thug; người mẫu Bella Hadid; nhân vật lão làng của làng thời trang Grace Coddington; siêu sao mạng xã hội Cameron Dallas; cầu thủ bóng đá đội tuyển Real Madrid James Rodriguez; nữ diễn viên, nhạc sĩ kiêm người mẫu Zoe Kravitz; diễn viên indie Lola Kirke; nhạc sĩ kiêm biểu tượng văn hóa Henry Rollins; ca sĩ kiêm nhạc sĩ G.E.M; hiện tượng bóng chày Mo’ne Davis; diễn viên kiêm vũ công Sonoya Mizuno; nghệ sĩ nhạc trap Yung Beef; diễn viên indie Antoine-Olivier Pilon; diễn viên kiêm người mẫu Aomi Muyock; diễn viên kiêm người mẫu Cuba Tornado Scott; người mẫu kiêm ngôi sao mạng xã hội Selah Marley; ca sĩ kiêm nhạc sĩ Kacy Hill; nghệ sĩ nhạc trap Keith Ape; người mẫu kiêm ngôi sao mạng xã hội Presley Walker Gerber; người mẫu Anna Ewers; Mark MacEachen và Roos Abels; nhạc sĩ Tommy Genesis; và rapper Yung Lean; và những nghệ sĩ đường phố khác.


Trong chiến dịch quảng bá cho BST Mùa Thu 2016, thương hiệu Calvin Klein tập trung vào việc khắc họa một cách chân thực cá tính của từng nhân vật thông qua những cuộc đối thoại gần gũi, chân thành hay những clip hậu trường xuyên suốt thời gian chạy chiến dịch quảng bá này. Bằng những thước phim ngắn cùng nội dung độc đáo thương hiệu Calvin Klein đã tạo điều kiện cho toàn bộ ekip diễn viên tham gia chiến dịch quảng cáo cho BST Mùa Thu 2016, để họ có thể giãi bày tâm sự cũng như cùng với thương hiệu này đem đến cho khán giả những câu chuyện đời tư gần gũi nhưng không kém phần độc đáo.

Melisa Goldie, Giám đốc Marketing của Calvin Klein Inc. cho biết “Khi thực hiện chiến dịch quảng bá cho BST Mùa Thu 2016 này, chúng tôi đã phá vỡ những giới hạn truyền thống trong quảng cáo nhờ vào cốt truyện cùng với dàn diễn viên tài năng. Chúng tôi dẫn dắt khách hàng vào một thế giới mà ở đó, họ có thể trải nghiệm những câu chuyện đời tư vô cùng chân thật và gần gũi mà chưa một thương hiệu nào làm trước đó. Để dẫn dắt khán giả vào thế giới đó, chúng tôi tiếp cận bước đầu thông qua các kênh truyền thông điện tử, sau đó khiêu khích sự tò mò và trí tưởng tượng thông qua các đoạn clip và cuối cùng là tận dụng sức mạnh truyền thông của mạng xã hội, nhờ đó khách hàng có những trải nghiệm vô cùng chân thực và gần gũi mà họ có thể cảm nhận và chia sẻ những cảm xúc đó.


Như kế hoạch, để tạo hiệu ứng toàn diện cho chiến dịch quảng bá của BST Mùa Thu, trong suốt 24 giờ trang web: www.ck.com đã cho đăng những đoạn video tổng hợp từ hơn 50 đoạn video phỏng vấn các diễn viên tham gia vào chiến dịch, cảnh hậu trường và những đoạn biểu diễn tài năng độc đáo. Trong suốt ngày 6/7/2016, khán giả có thể truy cập trang web: www.ck.com/mycalvins để trải nghiệm các cảnh quay độc quyền này từ chiến dịch.

Trong suốt thời gian của chiến dịch quảng bá BST Mùa Thu, Tạp chí số ck.com sẽ là kênh trực tuyến đăng tải liên tục những ấn phẩm nghe nhìn từ những câu chuyện đời tư của dàn diễn viên và các nhân vật của chiến dịch lần này đểkhán giả có thể khám phá đầy đủ hơn về chiến dịch cũng như hiểu thêm về dàn diễn viên này. Người xem sẽ được trải nghiệm những câu chuyện đã được biên tập một cách kỹ lưỡng về từng thành viên trong dàn diễn viên, những khoảnh khắc diễn ra tại hậu trường, và những sản phẩm sáng tạo khác từ chiến dịch. Ngoài ra, trang web cũng sẽ cung cấp danh sách các bản nhạc được chọn lọc trên Spotify của các diễn viên, không những thế, những danh sách các bản nhạc ngẫu nhiên sẽ được tổng hợp trên Spotify dựa trên các “động từ” được sử dụng trong chiến dịch lần này. Từ đó, bằng cách lựa chọn một “động từ” bất kỳ, các khán giả sẽ được thưởng thức một danh sách nhạc tương ứng.


Chiến dịch này dư kiến sẽ tiếp cận với hơn 500 triệu lượt người trên 26 thị trường toàn cầu bằng tất cả các phương tiện truyền thông bao gồm kênh quảng cáo kỹ thuật số, kênh quảng trên điện thoại di động, các ấn phẩm quảng cáo, quảng cáo ngoài trời, chiến dịch này sẽ mang đến cho khán khái niệm về lối sống độc đáo mà thương hiệu Calvin Klein đang xây dựng. Mùa Thu năm 2016, Calvin Klein một lần nữa sẽ hợp tác với Dazed Media, một công ty có tiếng trong lĩnh vực quảng cáo nhờ vào tiềm năng độc đáo của họ cả về in ấn lẫn kỹ thuật số. Hơn nữa, hãng truyền thông này sẽ kỷ niệm 25 năm thành lập tại Luân Đôn, do đó, việc tiếp tục hợp tác với Dazed Media là một sự hợp tác mang tính chiến lược đối với Calvin Klein. 

Bên cạnh đó, Spotify, trang nhạc số số 1 thế giới cũng là một đối tác lớn khác mà Calvin Klein hợp tiếp tục hợp tác trong chiến dịch lần này. Trang nhạc số này sẽ cung cấp một giao diện riêng với nội dung hoàn toàn độc quyền cho Calvin Klein để là nơi truyền tải các thông điệp từ video cho đến âm nhạc và hình ảnh của chiến dịch Mùa Thu này. Câu khẩu hiệu mang tính hành động “I __________ in #mycalvins” tiếp tục được tận dụng triệt để trong những bối cảnh khác nhau từ nghệ thuật đến âm nhạc và phim ảnh để kết nối với khán giả thông qua những khoảnh khắc văn hóa quan trọng mà ở đó, khán giả có thể tự tạo cho mình những ký ức và trải nghiệm riêng. Cách tiếp cận tổng thể này mang tính triết học và sự đổi mới trong chiến lược của Calvin Klein nhằm thu hút khán giả thông qua việc tạo những hiệu ứng có khả năng khiến khán giả bị xúc động mạnh khi tiếp cận những câu chuyện rất thật rất đời thường. Do đó, những nội dung này có thể kết nối ngay lập tức với khán giả một cách đầy khát vọng và cảm hứng.


Trong tháng 3/2016, lần đầu tiên, khán giả đã được xem truyền hình trực tiếp quá trình thực hiện chiến dịch quảng cáo BST Mùa Thu của Calvin Klein trên kênh Periscope Calvin Klein. Những người hâm mộ đã được cấp quyền truy cập sớm để xem cảnh hậu trường sản xuất các video biểu diễn tài năng của dàn diễn viên tham gia chiến dịch quảng cáo lần này bao gồm Bella Hadid, Cameron Dallas, Selah Marley và các diễn viên đường phố khác.

Calvin Klein, Inc là một trong những thương hiệu thời trang hàng đầu trên thế giới. Các thiết kế của thương hiệu này bao gồm các dòng sản phẩm cho cả nam và nữ được sản xuất và phân phối toàn cầu thông qua một mạng lưới rộng lớn. Các dòng sản phẩm dưới nhãn hiệu Calvin Klein khác nhau bao gồm trang phục, phụ kiện, quần áo thể thao, nội y, và cả đồ lót cho phụ nữ và nam giới; nước hoa, và cả nội thất gia đình (bao gồm cả đồ gia dụng). Để biết thêm thông tin, vui lòng truy cập calvinklein.com.

Với lịch sử hơn 130 năm, PVH Corp đã xuất sắc trong việc phát triển thương hiệu và doanh nghiệp mang những di sản phong phú của Mỹ, và trở thành một trong những công ty may mặc lớn nhất thế giới. Chúng tôi có hơn 30.000 đối tác hoạt động tại hơn 40 quốc gia với doanh thu đạt hơn 8 tỷ đô vào năm 2015. Chúng tôi sở hữu những Thương Hiệu mang tính biểu tượng như Calvin Klein, Tommy Hilfiger, Van Heusen, Izod, ARROW, Speedo *, Warner và thương hiệu Olga cùng với hàng loạt các nhãn hiệu được biết đến khác trên toàn cầu.

* Các thương hiệu thuộc Speedo đã được cấp phép cho Bắc Mỹ và Caribe vĩnh viễn dưới quyền của Speedo International, Ltd.

Theo Calvin Klein