Kết thúc 4 ngày triển lãm (từ ngày 6 - 9/5/2016) tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia (Mỹ Đình, Hà Nội), câu chuyện kỷ niệm hành trình một thế kỷ tồn tại và phát triển của BMW chính thức khép lại với cái kết vô cùng viên mãn: toàn bộ 609 triệu đồng tiền bán vé thiện nguyện đã dành tặng cho quỹ từ thiện Heartbeat Vietnam nhằm mang đến cơ hội phẫu thuật cho những bệnh nhi mắc bệnh tim bẩm sinh có hoàn cảnh khó khăn thông qua sự kiện “Vết sẹo cuộc đời 6” của diễn viên Ngô Thanh Vân.

Được coi là sự kiện triển lãm lớn và hoành tráng nhất trong nửa đầu năm 2016, BMW World Vietnam 2016 với thông điệp “Định hướng tương lai” do Euro Auto - nhà nhập khẩu uỷ quyền chính thức của BMW tổ chức đã thu hút mạnh mẽ sự quan tâm của hơn 12.000 người đam mê xe hơi và xe mô tô phân khối lớn tại Hà Nội. Sự xuất hiện của những cái tên nổi tiếng làm nên thương hiệu của “gã khổng lồ người Đức” như BMW series 7 (740Li và 750Li), BMW M3, MINI Cooper S Convertible, MINI mẫu 5 cửa, Rolls Royce Ghost series 2, motor S1000RR hay R1200GS Adventure một lần nữa khẳng định đẳng cấp của BMW trong giới siêu xe toàn cầu.

Đại diện BMW trao toàn bộ 609 triệu đồng tiền vé triển lãm BMW World Vietnam 2016 cho diễn viên Ngô Thanh Vân - đại sứ của chương trình “Vết sẹo cuộc đời 6”

Đằng sau những kỉ lục của câu chuyện thế kỷ được gói gọn trong 4 ngày triển lãm, BMW World Vietnam 2016 không đơn thuần là món quà dành riêng cho giới mộ điệu, mà hơn cả, đó còn là lời tri ân của “gã khổng lồ người Đức” gửi tới những con người trên mảnh đất hình chữ S. Toàn bộ 609 triệu đồng tiền bán vé BMW World Vietnam 2016 đã được Euro Auto cùng chung tay đóng góp cho quỹ từ thiện Heart beat Vietnam thông qua sự kiện “Vết sẹo cuộc đời 6” của Diễn Viên Ngô Thanh Vân nhằm mang đến cơ hội phẫu thuật cho những bệnh nhi mắc bệnh tim bẩm sinh có hoàn cảnh khó khăn tại Việt Nam.

Nối tiếp thành công sau 5 lần tổ chức với hơn 1000 em bé may mắn được cứu giúp, tối ngày 27/5/2016, tại Tp.HCM, chương trình từ thiện “Vết sẹo cuộc đời” của diễn viên Ngô Thanh Vân bước vào năm thứ 6 với chủ đề “Tình mẹ”. Khởi nguồn từ niềm cảm hứng tình mẫu tử, Ngô Thanh Vân đã có những chia sẻ đầy xúc cảm về chiến dịch “Vết sẹo cuộc đời 6”: “Trong chiến tranh, những người mẹ đã vượt mọi gian nan thử thách, đưa thân mình che chắn để bảo vệ cho con được bình an. Trong hòa bình, những người mẹ có con bị bệnh tim vẫn ngày đêm phải chiến đấu trên con đường giành lại sự sống cho con và chính lúc họ bất lực, gục ngã là lúc cần đến sự tiếp sức của cộng động, của mỗi chúng ta”.

Đêm dạ tiệc với sự tham dự của khoảng 600 nghệ sĩ, doanh nhân nổi tiếng như NSUT Linh Nga, ca sĩ Hồng Nhung, Đoan Trang, nhà thiết kế Sĩ Hoàng, Đỗ Mạnh Cường... đã quyên góp được hơn 5,5 tỷ đồng để gây quỹ mổ tim cho hơn 250 trẻ em nghèo có hoàn cảnh khó khăn tại Việt Nam.


Toàn cảnh triển lãm BMW World Vietnam 2016

Với hành động thiện nguyện ý nghĩa này, Euro Auto đã tạo nên một cái kết có hậụ cho BMW World Vietnam 2016. Câu chuyện cổ tích về “gã khổng lồ” có trái tim nhân từ chắc chắn sẽ trở thành dấu mốc quan trọng đánh dấu hành trình 100 năm của BMW, không chỉ là kẻ đi tiên phong trong lĩnh vực sáng tạo công nghệ của ngành ô tô toàn cầu, mà còn là “người hùng thầm lặng” của những trái tim bé nhỏ. Euro Auto cùng BMW mong muốn được đóng góp một phần sức lực của mình cho xã hội, cho những mảnh đời thiếu may mắn đầy nghị lực, để chắp cánh “tương lai” cho những ước mơ của các bé có cơ hội thành hiện thực.

Sau BMW World Vietnam 2016, câu chuyện về những dòng xe sang đến từ thương hiệu BMW, MINI, Motorrad và Rolls Royce được trang bị công nghệ đột phá cũng như các giá trị cốt lõi của thương hiệu BMW là Niềm vui, Hiệu quả, Cải tiến, Thẩm mỹ, Năng động chắc chắn đã được lan toả mạnh mẽ trong cộng đồng. Bởi đó là câu chuyện của công nghệ thế kỉ, đồng thời là câu chuyện về trách nhiệm xã hội của một thương hiệu đẳng cấp – khi mỗi nhịp tim được đập lại chứa đựng những cố gắng, nỗ lực của hành trình thế kỉ BMW.

Theo BMW