Theo kết quả của cuộc khảo sát trực tuyến do công ty nghiên cứu thị trường đa quốc gia Epinion thực hiện vào tháng 1/2016 tại Tp.HCM và Hà Nội, có đến 96% người dùng máy giặt, tủ lạnh, máy lạnh Samsung hài lòng về sản phẩm đang sử dụng.
Trong đó, độ bền, tiết kiệm điện năng và thiết kế là 3 yếu tố hàng đầu chiếm được cảm tình của người dùng tham gia khảo sát. Các sản phẩm điện gia dụng được thiết kế với tinh thần chủ đạo “Công nghệ với cảm hứng từ yêu thương” đang liên tục củng cố vai trò tiên phong của Samsung trong việc giới thiệu các công nghệ đầy ý nghĩa giúp việc chăm sóc gia đình của phụ nữ trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Sản phẩm điện gia dụng của Samsung đang ngày càng được người tiêu dùng ưa chuộng, tiêu biểu nhất có thể kể đến dòng tủ lạnh dung tích trên 200 lít, đã liên tiếp 3 năm liền (2013-2015) là sản phẩm bán chạy số 1 tại thị trường Việt Nam (theo số liệu thống kê của GfK). 

Kết quả khảo sát của công ty nghiên cứu thị trường đa quốc gia Epinion đã đưa ra kết quả hết sức ấn tượng, khi yếu tố về độ bền và tiết kiệm điện năng được đến gần 80% người tham gia khảo sát công nhận. 


Ngoài việc phát triển những công nghệ mang tính định hướng tương lai, Samsung còn đầu tư vào những cuộc nghiên cứu về nhu cầu thị trường và hành vi, tâm lý tiêu dùng của khách hàng, đặc biệt là phụ nữ hiện đại. Tất cả các sản phẩm điện gia dụng của Samsung đang lấy cảm hứng từ những yêu thương trong gia đình, giúp phụ nữ thể hiện tình yêu và sự quan tâm đến những người thương yêu bằng cách biến công việc nhà trở nên dễ dàng và thuận tiện hơn

Hàng loạt những công nghệ hiện đại và thiết kế độc đáo đã biến tủ lạnh Samsung thành trung tâm của gian bếp, là sản phẩm được các bà nội trợ ao ước sở hữu. Trong đó có thể kể đến chiếc tủ lạnh Samsung Food Showcase có ngăn Showcase độc đáo giúp mọi thành viên gia đình có thể lấy được thực phẩm ưa thích một cách nhanh chóng và dễ dàng. Đây là một trong những chi tiết thiết kế mang đậm dấu ân công nghệ giúp tủ lạnh Samsung nổi bật so với các sản phẩm cùng phân khúc.

Xuất phát từ nghiên cứu nội bộ cho thấy 61% người sử dụng máy giặt ở Việt Nam vẫn giữ thói quen giặt tay sơ quần áo trước khi cho vào máy nhưng tư thế ngồi giặt tay lại gây nhiều bất tiện, theo một nghiên cứu của công ty The Window Research vào tháng 1/2015. Từ kết quả đó, Samsung đã cho ra đời máy giặt Activ Dualwash với khay giặt tay tích hợp. Đây là sản phẩm máy giặt đầu tiên trên thị trường phục vụ tốt cho cả nhu cầu giặt tay và giặt máy, giúp giảm đau lưng đến 43% so với tư thế giặt tay truyền thống.

Hoặc với sản phẩm máy điều hòa tam diện, Samsung đã đưa ra định nghĩa hoàn toàn mới về thiết kế. Thiết kế tam diện độc đáo giúp làm tăng khả năng lấy khí, thổi khí xa và làm mát nhanh hơn. Công nghệ Virus Doctor & Lưới lọc loại bỏ các tạp chất, vi khuẩn có hại, mang đến không gian trong lành và mát mẻ cho mọi góc dù nhỏ của không gian sống. 

Kết quả khảo sát 96% người dùng hoàn toàn hài lòng đối với sản phẩm điện gia dụng Samsung đã phản ánh những thành quả của quá trình sáng tạo, phát triển công nghệ không ngừng của hãng. Được biết, chiến lược “Công nghệ cảm hứng từ yêu thương” lấy người tiêu dùng làm trung tâm sẽ được phát triển vượt bậc hơn để chạm đến một không gian sống thông minh, kết nối và đầy cảm hứng trong tương lai. Tất cả những thành quả đạt được về công nghệ, sự hài lòng của người tiêu dùng đang chứng tỏ Samsung ngày càng đẩy xa các giới hạn của chính mình để vươn lên vị trí dẫn đầu.     

Theo Samsung