logo #foreoluna, #hadacrieN2000, #charlottetilbury... và còn nhiều nhiều nữa. Bạn xem thử mình quan tâm nhất đến thứ nào nhé!


#foreoluna

Luna là tên một chiếc máy rửa mặt của hãng Foreo chuyên sản xuất dụng cụ làm đẹp đến từ Thụy Điển. Luna chỉ nhỏ bằng lòng bàn tay, được làm hoàn toàn bằng silicone nên có thể sử dụng thoải mái trong phòng tắm. Khác với máy rửa mặt thế hệ cũ làm sạch các lỗ chân lông bằng sợi chổi cứng, Luna tiếp xúc với da bởi các gai silicone mềm mại. Cùng với sóng sonic và tần số rung lên tới 8000 nhịp mỗi phút, các sợi gai silicone vừa massage, vừa đẩy các tế bào da chết và bụi bẩn, bã nhờn ở dưới lỗ chân lông lên bề mặt da một cách rất nhẹ nhàng.

Chiếc máy rửa mặt xinh xắn này sau khi được sạc đầy một lần, có thể sử dụng liên tục trong 3-4 tháng. Bạn hoàn toàn không cần phải căn giờ rửa mặt, bởi máy đã thiết lập sẵn chế độ này trong 1 phút: 15 giây cho mỗi bên má, 15 giây cho trán, 8 giây cho vùng mũi, 8 giây cho vùng quầng mắt dưới. Sau 3 phút, máy sẽ tự động ngắt để tránh tình trạng rửa mặt quá đà gây tổn thương da. Sau khi dùng mặt silicone để làm sạch da, có thể lật mặt có gân lượn sóng để massage giúp các sản phẩm chăm sóc da thẩm thấu sâu hơn.

Luna có thiết kế uốn cong mềm mại phù hợp với hình dáng khuôn mặt nên có thể làm sạch bất kỳ vùng da nào. Máy chia thành các màu sắc khác nhau tương thích với từng loại da: trắng cho da rất nhạy cảm, hồng cho da thường đến da nhạy cảm, xanh cho da hỗn hợp, đen cho làn da 
nam giới. 

#hadacrieN2000

Với tên gọi Hada (trong tiếng Nhật nghĩa là da) Crie (Creative - sáng tạo), đây là một dụng cụ chăm sóc da 4 bước theo công nghệ ion, được sản xuất bởi Hitachi (Nhật Bản). Công nghệ ion hoạt động dựa trên nguyên tắc: phát ra ion (+) để hút các chất bụi bẩn dưới da mang ion (-) ra ngoài, và phát ra ion (-) để đẩy các chất dưỡng da mang ion (-) vào sâu trong da.

Hada Crie có nhiều phiên bản khác nhau nhưng N2000 hiện tại được cho là phiên bản dễ chịu, vừa phải nhất. Máy giúp làm sạch sâu và dưỡng da kĩ, phù hợp với những tín đồ “skin-care” và sẵn sàng bỏ 11 phút mỗi ngày cho toàn bộ quy trình giúp da đẹp lên. 

Một quy trình trọn vẹn sử dụng Hada Crie N2000 gồm: bước 1. Làm sạch nóng trong 3 phút với miếng bông thấm toner, nhiều người sau khi tẩy trang và rửa mặt kĩ càng, đến bước này vẫn thấy miếng bông nhuốm bẩn; bước 2. Dưỡng ẩm nóng trong 3 phút: ấn toàn bộ các loại essence, serum, kem dưỡng vào sâu trong da; bước 3. Mặt nạ nóng trong 3 phút: giúp các dưỡng chất trong mặt nạ thẩm thấu hiệu quả hơn; bước 4. Làm mát trong 2 phút: giúp da săn chắc và se nhỏ lỗ chân lông.

#charlottetilbury

Mùa thu 2015, những thỏi son thuộc dòng Matte Revolution của Charlotte Tilbury nhanh chóng nhấn chìm cơn sốt son môi Christian Louboutin trong nháy mắt. Nếu thỏi son vương giả của nhà chế tác giày nổi tiếng nhất thế giới gây nên cả hai luồng dư luận thích và không thích, nhận được cả lời ca tụng về thiết kế tinh xảo và hiệu ứng mềm mại đỉnh cao đến những cái nhíu mày không hài lòng vì ngoại hình hơi “đồng bóng” còn chất son thì chẳng bằng son M.A.C giá bình dân, thì Charlotte Tilbury lại tạo được sự đồng thuận đáng ngạc nhiên trong cộng đồng mỹ phẩm vốn 9 người 10 ý. Charlotte là một nghệ sỹ trang điểm nổi tiếng ở Anh quốc, sau nhiều năm lăn lộn trong nghề, năm 2013, cô chính thức ra mắt dòng mỹ phẩm riêng mang tên mình. Lý lịch của một chuyên gia trong lĩnh vực làm đẹp khiến những sản phẩm của cô được khách hàng vô cùng tin tưởng. Với dòng son Matte Revolution, cô đã vận dụng toàn bộ những “trick” trang điểm trong nhiều năm làm công việc “phù phép” cho gương mặt người mẫu: cách đánh sáng, cách phối hợp các chất liệu kem - bột khác nhau để tạo nên đôi môi gợi cảm nhất.

Son Matte Revolution có hiệu ứng 3D giúp đôi môi đầy đặn. Dạng matte vừa phải: đủ để tạo bề mặt son lì, màu son nổi bật (ngay cả gam màu nude), nhưng không quá matte để làm môi bị khô. Cây son này có chứa chất chống ôxy hóa, chiết xuất phong lan làm dịu và cấp ẩm cho một làn môi mang hiệu ứng cashmere mềm mại. 10 màu sắc của dòng son này vô cùng thời thượng và luôn có những gam màu dành riêng cho từng sắc da. Trong đó, phải kể đến Bond Girl - màu son hồng đất từng được “hotgirl mạng xã hội” Lily Maymac lăng-xê trên instgram cá nhân. Cùng với mốt môi dày, cô gái này đã biến Bond Girl thành cơn sốt ở Việt Nam.

#micellarwater

Nước rửa mặt micellar water nở rộ khắp thế giới nhờ công lăng-xê của những cô gái Pháp. Do nguồn nước Paris là “nước cứng” - thứ nước chứa nhiều thành phần có thể gây tổn thương da nên phụ nữ Paris chẳng mấy ai rửa mặt hàng ngày bằng nguồn nước này. Họ dùng micellar - một loại nước chứa những phân tử micelles nhỏ li ti. Các phân tử này có phần đuôi hút dầu giúp hút sạch phấn trang điểm, bụi bẩn, bã nhờn trên da mặt. Đầu phân tử lại có khả năng hút nước, giúp phân giải những liên kết bụi bẩn đeo bám nặng nề trên da. Bằng phương thức hoạt động đó mà micellar có thể thay thế nước tẩy trang đồng thời vẫn cung cấp độ ẩm cho da một cách dịu nhẹ.



Nước tẩy trang micellar water của hãng dược mỹ phẩm Bioderma (Pháp) rất được ưa chuộng vì độ mát dịu như nước, khả năng làm sạch cao, có thể không cần rửa lại mặt sau đó

Micellar rất phù hợp với những người có làn da nhạy cảm, hay bị kích ứng với sữa rửa mặt chứa bọt xà phòng gây căng tức làn da. Loại nước này ra đời với mục đích thay cho cả 2 bước rửa mặt và dùng toner. Sau khi lau mặt bằng micellar water, phụ nữ phương Tây thường không rửa mặt lại. Nhưng với môi trường bụi bẩn ở nước ta, tốt nhất, bạn vẫn nên thực hiện việc làm sạch kép. Lúc này, micellar water trở thành thứ nước tẩy trang cực kỳ nhanh gọn, hữu hiệu. 

Với những cô nàng có sở thích tẩy trang và makeup lại từ đầu vào giữa ngày, hoặc với những chuyến du lịch “màn trời chiếu đất”, loại nước này là một lựa chọn tuyệt vời. 



Phiên bản “bắt chước”, rẻ tiền hơn Bioderma, của hãng Garnier



Biore là đại diện Châu Á tham gia vào thị trường nước tẩy trang này 

 Bài: Hương Thủy