logo Trong khi Chanel gây xôn xao vì lần đầu tiên giới thiệu son kem lì thì M.A.C tung ra dòng sản phẩm có tới 24 màu không “đụng hàng”, còn Dior lại có màn lột xác ngoạn mục với những gam màu cá tính ấn tượng.

Chanel Rouge Allure Ink

Thương hiệu đình đám từ nước Pháp đã chính thức giới thiệu dòng son kem lì mang tên Rouge Allure Ink trong show diễn Paris Haute Couture vừa qua. Theo đó, bộ sưu tập gồm tám tông màu thanh lịch, sang trọng đậm chất Chanel với sắc hồng đỏ làm chủ đạo. Có thể nói, đây là màn ra mắt bất ngờ nhất từ trước tới nay của Chanel vì trước đó thương hiệu này không hề hé lộ bất kỳ thông tin nào về việc sẽ tung ra son kem lì.

Lần đầu tung ra một dòng son “chạy theo xu hướng”, Chanel không phụ lòng người hâm mộ khi Rouge Allure Ink chứng tỏ đẳng cấp trên thị trường mỹ phẩm. Nhà sản xuất đã kết hợp nhiều thành phần tinh tuý từ tự nhiên như tinh dầu trà xanh, hạnh nhân với vitamin E. Rouge Allure Ink được các chuyên gia đánh giá là che phủ tốt, lên màu chuẩn và không gây khô môi như các dòng son kem lì khác.

Giá bán: 37USD (khoảng 850.000VND)

Dior Rouge Extreme Matte

Nếu Chanel gây bất ngờ với son kem thì Dior lại chọn cách làm mới dòng sản phẩm dạng thỏi truyền thống. Mùa thu đông năm nay, thương hiệu này tung ra bộ sưu tập Dior Rouge Dior với 24 màu mới và Rouge Extreme Matte gồm 12 sắc thái. Trong đó, Rouge Extreme Matte sở hữu thiết kế cổ điển nhưng chất son và màu son hứa hẹn sẽ mang tới những bí mật chờ bùng nổ của nhà mốt Pháp.

Với những tông màu ấn tượng và phá cách, chưa bao giờ thương hiệu Dior vốn nổi tiếng “sang chảnh” như một tiểu thư quý tộc lại đổi mới đến thế. Mong muốn tiếp cận những cô gái cá tính, Dior quyết định đưa vào dòng son Rouge Extreme Matte cả những gam màu chưa từng có như xám bạc, xanh đen, tím hoa cà. Luôn giữ tinh thần của Dior, dòng son này dù mang hiệu ứng lì nhưng vẫn có độ dưỡng cao.

Giá bán: 35USD (khoảng 800.000VND)

M.A.C Liptensity Lipsticks

Chào tháng chín, M.A.C khiến các tín đồ làm đẹp “đứng ngồi không yên” với bộ sưu tập độc đáo Liptensity. Đây là một trong những bộ son phong phú nhất từ đầu năm tới nay của M.A.C với 24 tông màu đủ sắc độ từ nude, hồng, đỏ, nâu, xanh, tím... Để làm được điều này, thương hiệu từ M.A.C đã hợp tác với Maureen Seaberg - một chuyên gia về màu sắc với khả năng phân biệt 100 triệu màu sắc khác nhau.

Nhà sản xuất cho biết, công nghệ mới giúp Liptensity lên màu chuẩn và tươi hơn những dòng son trước đó của hãng. M.A.C cũng tiết lộ, chất son của Liptensity ban đầu lên màu "đặc" như son kem và bóng nhẹ nhưng sau đó sẽ trở thành chất satin mịn lì, mềm mượt. Thiết kế trẻ trung, mới lạ của sản phẩm sẽ gây ấn tượng thị giác hệt như bạn đang cầm trên tay cây bút sáp màu từng thân thuộc với mình suốt thời thơ ấu.

Giá bán: 21USD (khoảng 480.000VND)

M.A.C Selena Quintanilla



Bên cạnh dòng sản phẩm kết hợp với các chuyên gia, M.A.C không quên phát triển những bộ sưu tập mang cảm hứng từ các ngôi sao giải trí. Tháng 10 này, hãng sẽ giới thiệu các món đồ trang điểm gợi nhắc thập niên 90 của thế kỷ XX, đặt tên theo nữ nghệ sĩ Selena Quintanilla. Đáng chú ý nhất là ba màu son mang phong cách Selena: Amor Prohibido (nude), Dreaming Of You (đỏ gạch) và Como La Flor (đỏ tươi).

Giá bán: 18USD (khoảng 400.000VND)

Estée Lauder Victoria Beckham



Cũng là sự hợp tác với ngôi sao, Estée Lauder đã chọn bà Beck để “chọn mặt gửi vàng” cho bộ sản phẩm trang điểm mới nhất. Trong bộ sưu tập này, Vic giới thiệu hai thỏi son màu nude và đỏ cam với thiết kế ánh kim sang trọng, quý phái: “Tôi không muốn đem lại màu thuần đỏ như những gì bạn hay trông thấy mà là một tinh thần trẻ trung, tươi mới và năng động hơn”.

Giá bán: 45USD (khoảng 1.000.000VND)

Bài: Minh Tâm

làm đẹp , mỹ phẩm , son môi , trang điểm , son , Chanel Rouge Allure Ink , Dior Rouge Extreme Matte , M.A.C Liptensity Lipsticks , M.A.C Selena Quintanilla , Estée Lauder Victoria Beckham