logoSự kiện khai trương nhà hàng Wrap & Roll ở địa chỉ 62 Hai Bà Trưng, Q.1, Tp.HCM đánh dấu kỷ niệm 10 năm thương hiệu Wrap & Roll tại thị trường Việt Nam.

Sự kiện ngày 10/10/2016 là một dấu son đánh dấu 10 năm, tâm huyết phát triển món ăn Việt một cách sáng tạo, riêng biệt và đặc biệt là sự tin tưởng vào gu ăn uống luôn hướng đến sức khoẻ của khách hàng.

Phương châm của nhà hàng: “Tại Wrap & Roll chúng tôi luôn muốn tạo phong cách ăn hơn là bán món ăn.”

Thiết kế mới của nhà hàng Wrap & Roll tại địa chỉ 62 Hai Bà Trưng, Q.1, Tp.HCM

Ngoài diện mạo hoàn toàn mới của nhà hàng cùng với bộ nhận diện thương hiệu hiện đại, trẻ trung nhưng cũng không kém phần ấm cúng, Wrap & Roll còn giới thiệu đến quý khách hàng thực đơn hoàn toàn mới. Không chỉ gây thương nhớ cho khách hàng các món đặc trưng nổi tiếng như: Phở cuốn, Cuốn diếp, Wrap & Roll còn chinh phục hầu hết thực khách bởi các món ăn mới theo phong cách tự cuốn như: Bắp bò cuộn, Thịt heo 2 đầu da, đĩa chạo tứ quý cuốn rau, cùng những gợi ý món Lẩu cuốn với gia vị nêm nếm thơm ngon, nguyên liệu tươi sạch chất lượng hướng tới sức khỏe của thực khách. Và dĩ nhiên, 9 loại nước chấm đặc trưng chính là ma lực làm nên món ăn ngon tại Wrap & Roll.

Những món ăn đặc trưng của chuỗi nhà hàng Wrap & Roll

Những thực khách nổi tiếng cũng xuất hiện trong sự kiện khai trương ngày 10/10 vừa qua tại nhà hàng Wrap & Roll 62 Hai Bà Trưng, Q.1, Tp.HCM 

Về chiến lược phát triển, ngoài thị trường Việt Nam, Wrap & Roll đã nhượng quyền sang các thị trường nước ngoài như: Singapore, Australia, giai đoạn từ 2016 Wrap & Roll chú trọng hơn vào việc tìm kiếm đối tác nhượng quyền thương hiệu và mở rộng hệ thống nhà hàng trong nước để phục vụ nhu cầu ăn uống ngày càng tăng của thực khách.

PV

món ăn , gia vị , nhà hàng , nguyên liệu , phong cách , thực khách , sáng tạo , phở