logoNhững món nước dùng với đá đầy mới lạ, hương vị mạnh mẽ và được pha chế thành nhiều lớp đẹp mắt nay đã có mặt tại các cửa hàng của Starbucks. Việc ra mắt những sản phẩm này khẳng định lời cam kết của Starbucks trong việc biến đổi và tăng trưởng phân khúc trà trị giá 125 tỷ đô trên toàn cầu.

Công ty Starbucks Coffee chính thức ra mắt các món nước được pha chế từ dòng sản phẩm Starbucks Teavana™ và các sản phẩm trà túi lọc. Đây sẽ là  các sản phẩm chủ chốt có mặt tại hơn 6.200 cửa hàng của mình trên khắp khu vực Châu Á Thái Bình Dương trong đó bao gồm Việt Nam. Trải nghiệm trà mới mẻ này sẽ mang đến cho khách hàng cơ hội lần đầu tiên thưởng thức các sản phẩm trà nóng hoặc đá độc đáo, với nhiều hương vị đậm đà và nhiều tầng lớp, được pha chế theo cách mà chỉ Starbucks mới có thể làm được.

Những sản phẩm trà túi lọc mới tại Starbucks

Việc ra mắt Starbucks Teavana™ mang đến cơ hội thưởng thức những món trà hoàn toàn mới được phát triển đặc biệt chỉ dành riêng cho khách hàng tại Châu Á. Họ là những người luôn muốn tìm kiếm những hương vị và trải nghiệm mới”- ông John Culver, Giám đốc Starbucks Global Retail chia sẻ. “Với Starbucks Teavana™, chúng tôi nhìn thấy một cơ hội tuyệt vời để nâng cao khả năng của công ty trong việc tạo ra những sản phẩm tuyệt nhất trên tất cả, các món nước được pha chế bằng tay theo yêu cầu, và trải nghiệm trà mới thượng hạng từ nguyên liệu hảo hạng nhất. Như những gì chúng tôi đã làm với cà phê, thì đây chính là việc tái xây dựng lại hình ảnh về trà tại Starbucks.

Những đồ uống mới được pha chế từ trà của Starbucks

Được thổi đầy cảm hứng đổi mới, những món nước mới này là kết quả của sự khám phá tinh tế và đầy sáng tạo về hương vị, cũng như xu hướng về ẩm thực và những nguyên liệu thượng hạng. Được thực hiện bởi đội ngũ đầy cách tân dẫn đầu ngành công nghiệp nước uống của Starbucks, với mục tiêu mang đến những điều mới lạ nằm ngoài mong đợi của khách hàng. Những nguyên liệu được các nhân viên pha chế điêu luyện và tạo nên những hương vị công phu tuyệt vời.

PV

thưởng thức , nguyên liệu , ẩm thực , hương vị , nước dùng , khám phá , sáng tạo , xu hướng