McDonald’s Việt Nam (Công ty Good Day Hospitality) chính thức khai trương nhà hàng thứ 9 chỉ sau hơn hai năm có mặt tại thị trường Việt Nam, khẳng định tốc độ phát triển mạnh mẽ của McDonald’s ở thị trường tiềm năng với tỷ lệ lớn dân số trẻ trung và vô cùng năng động này.
Sáng ngày 25/5/2016, tại số 460 đường 3 Tháng 2, P.12, Q.10, Tp.HCM đã diễn ra lễ khai trương nhà hàng McDonald’s Siêu thị Sài Gòn, chính thức đưa nhà hàng đi vào hoạt động vào lúc 10 giờ sáng cùng ngày. Đây là nhà hàng thứ 9 của McDonald’s, chỉ 4 tháng sau khi khai trương nhà hàng thứ 8 ở vị trí vô cùng đắc địa: số 2 Công xã Paris, kế bên bưu điện thành phố. Trước đó chưa đầy 6 tháng, McDonald’s cũng ra mắt liên tiếp nhà hàng thứ 6 và thứ 7 lần lượt ở phố đi bộ Nguyễn Huệ và Vincom Masteri, Thảo Điền vào tháng 12/2015.


Siêu thị Sài Gòn là một trong những địa điểm mua sắm nổi tiếng nhộn nhịp nhất ở khu vực Q.10. Với mong muốn tạo ra một không gian ẩm thực hiện đại với thực đơn phong phú và không gian thiết kế hiện đại để phục vụ cho khách hàng đến tham quan mua sắm đã khiến McDonald’s quyết định khai trương nhà tháng thứ 9 của mình đặt ở bên trong khuôn viên siêu thị.

Tuy có diện tích nhỏ nhất so với những “người anh em” khác với diện tích 235m2, khoảng 130 chỗ ngồi, McDonald’s Siêu thị Sài Gòn vẫn mở cửa phục vụ 24/7 với đầy đủ thực đơn chính, thực đơn điểm tâm và sở hữu không gian McCafe rộng rãi thoáng mát được trang trí theo phong cách hiện đại đặc trưng của McDonald’s. Bên cạnh đó, việc khai trương nhà hàng có quy mô nhỏ cũng cho thấy tham vọng của McDonald’s trong việc len lỏi sâu hơn vào từng ngóc ngách thị trường Việt Nam để phục vụ cho nhiều đối tượng khách hàng đa dạng nhưng có chung tình yêu đặc biệt dành cho thương hiệu thức ăn nhanh đến từ nước Mỹ.

Do hạn chế về diện tích khu đất, McDonald’s Siêu thị Sài Gòn sẽ không đưa vào sử dụng dịch vụ Drive-Thru (dịch vụ mua hàng không cần đỗ xe), thay vào đó là dịch vụ To-Go với ô cửa sổ ngay mặt tiền để mọi thực khách có thể đặt hàng mang đi mà không cần bước vào bên trong quán. Ô cửa sổ To Go này đã được áp dụng thử nghiệm ở hai nhà hàng Bến Thành và Nguyễn Huệ và nhận được sự chào đón nồng nhiệt của khách hàng yêu mến McDonald’s.

Trong tuần lễ khai trương, McDonald’s Siêu thị Sài Gòn sẽ áp dụng chương trình quà tặng hấp dẫn bao gồm tặng ngay một một túi xách McDonald’s cho hoá đơn từ 65.000 đồng và tặng một áo thun McDonald’s cho hoá đơn có giá từ 150.000VND. Thực khách có thể thay đổi lựa chọn áo thun bằng túi McDonald’s theo ý thích cá nhân.

Theo McDonald’s